เกี่ยวกับเรา

ทองพันชั่ง  มาจากชื่อของสมุนไพร ทองพันชั่ง ซึ่งเป็นสมุนไพรที่มีประโยชน์มาก ใบ สามารถ ดับพิษไข้ รักษาโรคผิวหนัง แก้ริดสีดวงทวาร แก้ไอเป็นเลือด ฆ่าพยาธิกลากเกลื้อน แก้มะเร็งได้  ส่วน ราก สามารถ  ต้มรับประทานแก้พิษไข้ แก้โรคมะเร็ง เรื้อน วัณโรค โรคผิวหนัง แก้ผมหงอกเนื่องจากเชื้อรา

 

ทองพันชั่ง  เป็นคลินิค สถานบำบัด ที่มุ่งเน้นไปที่การรักษา และบำบัดด้วยวิถีธรรมชาติบำบัดองค์รวม  สมุนไพร รวมไปถึงวิถีการรักษาแบบ แพทย์แผนจีนโบราณ  อาทิ ชี่กงบำบัด  นวด  กดจุด  กัวซา-ครอบแก้ว  กลิ่นบำบัด หินเกลือบำบัด  เรามีผู้เชี่ยวชาญที่ศึกษาและวิจัยเกี่ยวกับการบำบัดเฉพาะด้าน เป็นเวลาหลายปี ทั้งยังไม่หยุดพัฒนา และค้นคว้าเพื่อการบำบัดที่ดียิ่งขึ้น เนื่องจากเราเข้าใจและตระหนักว่าการรักษาโรคแนวธรรมชาติบำบัดนี้เป็นวิธีการบำบัดที่ไม่ใช่แค่ระงับอาการของโรค  แต่ผู้ป่วยจะได้รับการรักษาร่างกายอย่างแท้จริง  การรักษาโรคบางอย่างให้หายและอาการดีขึ้นนั้นเน้นไปที่การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติที่คัดสรรมาอย่างดี  การฟื้นฟูร่างกายควบคู่ไปกับ การเยียวยาจิตใจ  แนะนำแนวทางการปฏิบัติตัว    การเลือกใช้สมุนไพรให้ถูกกับธาตุ การปรับเปลี่ยนโภชนาการและการออกกำลังกายที่ถูกต้อง  โดยอาศัยความร่วมมือของผู้ป่วยเอง  ซึ่งต่างจากการรักษาโดยใช้ยา  ซึ่งเน้นไปที่การระงับอาการของโรค ได้ผลเร็ว แต่ไม่ช่วยฟื้นฟูร่างกายแต่อย่างไร   ผู้ป่วยที่ใช้ยาผิดวิธี หรือใช้ยาต่อเนื่องติดต่อกันเป็นเวลานาน สารเคมีเหล่านั้นจะทำให้เกิดปฏิกิริยาของตับและไต  หรือส่งผลกับร่างกายส่วนอื่นแทน 

เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ผู้ป่วยที่เชื่อในการรักษาแบบวิถีธรรมชาติบำบัด  หลังจากเข้ามาบำบัดแล้ว สามารถมีความเข้าใจที่ถูกต้องในการปฏิบัติตัวเพื่อการรักษาสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง เพราะหัวใจของธรรมชาติบำบัดนั้น คือร่างกายของเรา สามารถป้องกัน ฟื้นฟู และรักษาตัวเอง ถ้าภูมิต้านทานในร่างกายมากพอ หรือเมื่อเกิดเจ็บป่วยเพราะร่างกายขาดความสมดุล การรักษาของเราคือการเพิ่มภูมิคุ้มกันให้ร่างกายทำงานขึ้นอีกครั้ง และสามารถซ่อมแซมเซลล์ส่วนที่อ่อนแอให้กลับมาแข็งแรงได้โดยไม่ต้องพึ่งสิ่งอื่นใด  นี่คือการรักษาโรคที่แท้จริง แต่เหนือสิ่งอื่นใด การดูแลสุขภาพให้แข็งแรงเป็นวิธีที่ดีที่สุด การไม่มีโรคนั้น  ถือเป็นลาภอันประเสริฐ  ยิ่งกว่ามีเงินมากมาย หรือมีทองเป็นพันชั่ง

 

 

ติดตามข่าวสาร และอัพเดทความรู้สุขภาพทุกวันที่  www.facebook.com/thongpunchangherb/

Visitors: 25,324