ข้าวออลเลิฟ (Allove)

ข้าวออลเลิฟ (Allove Rice) เป็นข้าวบรรเทาเบาหวาน ที่มีค่า Gi ต่ำ (Gi=23.42%) ทำให้ช่วยควบคุมน้ำตาล ทำให้ระดับน้ำตาลในเลือดไม่สูงขึ้น. ทำให้ท่านที่เป็นเบาหวานสามารถทานข้าวได้ตามปกติ ช่วยป้องกัน เบาหวาน ความดัน ควบคุมน้ำหนัก ข้าวลดแป้ง,ลดน้ำตาล เหมาะมากสำหรับผู้ป่วยโรคเบาหวาน,ความดัน,หัวใจ,อ้วนต้องการลดน้ำหนัก,โรคไตฯลฯ

ข้าวกลายเป็นยารักษาโรคได้จริงหรือ คนไทยอึ่ง...คุณหมออึ่ง..คนป่วยหายแบบงงๆ ทดสอบทดลองกับผู้ป่วยเบาหวานได้ผลลับที่ไม่น่าเชื่อว่าข้าวนวัตกรรม"ข้าวออลเลิฟ" ชาวบ้านเรียกข้าวเทวดา โรคเบาหวานคือประธานของโรคเสื่อมหลายๆโรคและที่สำคัญไม่มียารักษาให้หายขาดได้ วันนี้เรามีนวัตกรรมที่มีงานวิจัยที่ทดลองและทดสอบแล้วได้ผลลัพธ์เป็นที่น่ายินดีที่สุด สิ่งนั้นไม่น่าเชื่อซึ่งเราต้องทานมันทุกๆวันมันคือข้าวนั่นเอง

"ข้าวออลเลิฟ" : - มีงานวิจัยรับรองจากมหาวิทยาลัยมหิดลว่ามีค่าGIน้ำตาลต่ำ 23.42% ต่ำกว่าข้าวชนิดอื่นๆ - มีงานทดสอบหาค่าสารแกรมม่าออริซานอล จากสถาบันค้นคว้าและพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารมหาลัยเกษตรศาสตร์ - มีงานวิจัยใช้กับผู้ป่วยเบาหวานและโรคอื่นๆเห็นผลจริงของ รพ.พระมงกฏเกล้า ซึ่งเป็นรพ.แรกของไทยที่มีโครงการลดโรค ลดยา ลดเคมี "ข้าวออลเลิฟ" จึงได้ร่วมในโครงการของรพ. เป็นทางเลือกและเป็นความภาคภูมิใจของคนไทย ต่อไปนี้ผู้ป่วยเป็นแผลเบาหวานไม่ต้องตัดขาตัดแขนอีกต่อไป..

ค่า GI : Glycemic Index คือ ค่าดัชนีน้ำตาล เป็นหน่วยวัดความเร็วในการเปลี่ยนค่าโบไฮเดรต (แป้ง) ของอาหารแต่ละชนิดเป็นกลูโคสในระบบย่อยอาหารจนถูกดูดซึมเข้าสู่ระบบไหลเวียดเลือด จากผลการวิจัยของ ดร.เดวิน เจ.เจนคินส์ (Devid J.Jen Kins) มหาวิทยาลัยโทรอนโต พบว่า อาหารที่มีค่า GI ต่ำ เป็นอาหารที่ดีที่สุดและมีประโยชน์ต่อสุขภาพ


ข้าวออลเลิฟ โภชนาการบำบัดเพียงแค่กินข้าว สุขภาพก็ดีขึ้น อีกหนึ่งทางเลือกของผู้ป่วยเบาหวาน เพียงแค่ผสมข้าวออลเลิฟ 1 ส่วน กับ ข้าวที่เรากิน 3 ส่วนเท่านี้ ข้าวไม่แข็ง นุ่มอร่อย หุงเหมือนข้าวทั่วไปสามารถควบคุมน้ำตาลในเลือดได้ ผู้ป่วยเบาหวานก็จะมีสุขภาพที่ดีขึ้น


สูตรน้ำข้าวออลเลิฟ 1. ต้มน้ำให้เดือด 2.ใส่ข้าวออลเลิฟเพียวๆ 3 ช้อนโต๊ะ/น้ำ1ลิตร ต้ม 10 นาที * ทานแต่น้ำ ใส่ขวดทานได้ทั้งวัน หรือทำเป็นข้าวต้มทานเนื้อด้วยได้คะ เบาหวาน ความดัน เห็นผลเร็ว 5-7 วัน


ข้าวออลเลิฟเหมาะกับบุคคลใดบ้าง

- เบาหวาน, ความดัน, ไขมัน, อัลไซเมอร์

- มือชา,เท้าชา,นิ้วล็อก, เอ็นยึด,เส้นยึด,พังพืดยึด

- เก๊า,รูมาตอยด์, ปวดหลัง, ปวดเอว

- ไมเกรน, พากินสัน, อัมพฤกษ์-อัมพาต

- ผู้ป่วยติดเตียง, แผลกดทับ

- หลอดเลือดสมอง-หลอดเลือดหัวใจ

- ภูมิแพ้, ไทรอยด์, สะเก็ดเงิน, ผิวผุพอง

- กรดไหลย้อน, ริดสีดวงทวาร, ไทรอยด์

- ป้องกันและฟื้นฟูไต,ไขมันพอกตับ

- ป้องกันการอักเสบของร่างกายทั้งระบบภายในภายนอก



























Visitors: 25,328